Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Người Làm Tư Vấn Tiếng Anh Giọng Mỹ Giúp Vợ Tập Cận Bình -Bà Bành Lệ Viên Là Người Nào

Ngày 26/9 gần đây, vợ Tập Cận Bình -phu nhân chủ toạ Trung Quốc – bà Bành Lệ Viên đã mang 2 bài diễn thuyết bằng tiếng Anh ở hai sự kiện của liên hợp Quốc tổ chức tại New York, Mỹ làm cho giới truyền thông đặc biệt để ý.

Theo các nguồn tin nước ngoài cho biết khả năng tiếng anh của vợ Tập Cận Bình -bà Bành Lệ Viên rất lưu loát hơn nữa còn rất chuẩn sở hữu phương pháp phát âm của Mỹ. Người "cố vấn" đứng sau bà ko người nào khác mà chính là cô con gái độc nhất của vợ Tập Cận Bình và lãnh đạo Tập – cô Tập Minh Trạch.

Vợ Tập Cận Bình - phu nhân Bành Lệ Viên đã tham gia 2 hội nghị cấp cao do liên hiệp Quốc doanh nghiệp tại New York, Mỹ là "Ưu tiên tăng trưởng giáo dục hàng đầu" và "Mỗi phụ nữ mỗi trẻ em". Tại đây, vợ Tập Cận http://trithucvn.net/ Bình đã với 2 bài phát biểu bằng tiếng Anh sở hữu chủ đề kêu gọi cùng đồng quốc tế hỗ trợ giáo dục đối sở hữu phụ nữ và con trẻ, quan tâm coi trọng cuộc sống và sức khỏe của trẻ thơ và thanh thiếu niên.

Hãng thông tấn của Đài Loan cho rằng, vợ Tập Cận Bình -phu nhân Bành Lệ Viên đã biểu lộ khả năng tiếng Anh "hiếm thấy" của mình. Nó ko chỉ thể hiện ở trình độ trôi chảy mà còn ở bí quyết phát âm chuẩn giọng Mỹ. Điều này đã mau chóng lôi kéo sự quan tâm chú ý đặc biệt của giới truyền thông và dư luận.

Được biết, đây chẳng hề lần trước nhất bà Bành trình bày khả năng tiếng anh trôi chảy của mình. Hôm 3/9, lúc cùng chồng là chủ toạ Tập Cận Bình tiếp đón các quan khách quốc tế đến dự đại lễ phê duyệt binh ở Bắc Kinh, bà Bành đã thường xuyên nói "xin chào" và "xin mời đi trục đường này" bằng tiếng Anh để chỉ dẫn họ.

công cụ truyền thông nước ngoài trích dẫn nguồn tin cho biết, đằng sau việc am tường tiếng Anh của bà Bành Lệ Viên là một "cố vấn" mang mối quan hệ rất chặt chẽ với bà. Người này ko người nào khác chính là đứa con duy nhất của vợ chồng bà – cô Tập Minh Trạch.

Tin tức chỉ ra rằng, cô Tập Minh Trạch lần này có theo bác mẹ mình đến Mỹ có danh nghĩa là thông dịch viên của Bộ ngoại giao Trung Quốc. tính từ lúc cô khởi đầu vào cấp trung học, chủ tịch Tập và phu nhân đã định hướng và bồi bổ để mai sau cô trở thành một thông ngôn viên chuẩn của Bộ ngoại giao Trung Quốc. Nhưng do cô Tập Minh Trạch khá thấp nên trước mắt chẳng thể khẳng định cô sở hữu thể trở thành viên chức chính thức của Bộ ngoại giao Trung Quốc hay ko.

Cô Tập Minh Trạch năm nay 23 tuổi là viên ngọc quý của chủ toạ Tập Cận Bình và phu nhân. Ngày 01/9/1987, ông tụ hội hôn cùng bà Bành Lệ Viên, lúc chậm triển khai ông còn là Phó Thị trưởng đô thị Hạ Môn, Phúc Kiến. đến năm 1992, con gái của hai người là Tập Minh Trạch có mặt trên thị trường. Ở cấp trung học, Tập Minh Trạch học tại trường ngoại ngữ Hàng Châu, nghe kể trường này là nơi huấn luyện ra đa dạng phiên dịch viên giỏi cho Bộ ngoại giao Trung Quốc. Tháng 7/2009, cô vào học tại học viện ngoại ngữ Chiết Giang và học chuyên lĩnh vực phiên dịch tiếng Anh. Sau chậm tiến độ cô vào học tiếng Anh và tâm lý học tại đại học Harvard. Cuối năm 2012, ông Tập Cận Bình lên nắm quyền, cô Tập Minh Trạch trở về Trung Quốc.

Giáo sư danh dự của ĐH Harvard kiêm chuyên gia nghiên cứu Á Đông nổi danh Ezra Vogel từng bật mí mang Đài ngôn ngữ Hoa Kỳ rằng, trong suốt thời gian Tập Minh Trạch học tập tại Harvard, cô được đối xử như 1 "học sinh bình thường" và ko được nhận bất kỳ đặc cách thức nào từ địa vị của cha mình, chủ toạ Trung Quốc Tập Cận Bình.

khi mà chậm triển khai, tạp chí tiếng Trung GQ từng bật mí, hồ sơ của Tập Minh Trạch tại ĐH Harvard rất "bí mật" và cô thi thoảng lúc xuất hiện ở nơi công cùng. Lần xuất hiện ở nơi công cộng độc nhất của tiểu thư họ Tập là tại một bữa nuối tiếc dành cho sinh viên Trung Quốc do bạn thân của cô tổ chức. không những thế, Đệ nhất tiểu thư Trung Quốc cũng chỉ lưu lại đây một giờ và sắp như thường chuyện trò có người nào.

ngoài ra, trong một bài báo cách đây không lâu, 1 giáo viên ĐH Harvard tên là David bật mí, Tập Minh Trạch luôn được các vệ sĩ riêng kè kè theo sát hộ tống lúc tới trường. Cô được cho là mang thành tích phải chăng tại Harvard và thích đọc sách lúc rảnh rang.

Cô rẻ nghiệp và trở về Trung Quốc năm ngoái. Theo Boxun, sau khi đi du học trở về, Tập Minh Trạch khiến cho việc trong Bộ Ngoại giao Trung Quốc ở một vị trí cấp tốt.

Cũng theo trang tin trên, trước lúc chủ toạ Tập công du Mỹ vào tuần trước, ông vẫn còn ngần ngừ về việc liệu sở hữu nên để cô con gái rượu tháp tùng hay không. Sau Đó, chính ông Li Zhanshu, Chủ nhiệm Văn phòng trung ương đảng cùng sản Trung Quốc đã quyết định đưa Tập Minh Trạch vào phái đoàn tháp tùng ông Tập sang Mỹ trong vai trò là 1 thông ngôn viên và dùng tên giả.

Từ khóa: vo Tap Can Binh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét